Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Hà Anh sexy với nội y rực lửa


Cuộc thi "Cảm hứng sáng tạo cùng Triumph - Shanghai 2012" đang bước vào giai đoạn nước rút. Top 10 thiết kế xuất sắc nhất đã được thực hiện mẫu thật để tranh tài trong đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 4/5/2012.
 
Cùng ngắm siêu mẫu Hà Anh khoe dáng chuẩn trong các mẫu nội y lọt vào top 10 một cuộc thi thiết kế.



Hà Anh trong mẫu thiết kế mang tên "Purity of beauty" của Nguyễn Thiên Hà, sinh viên đại học kỹ thuật công nghệ TP HCM. Nói về ý tưởng thiết kế, Thiên Hà cho biết: "Rồng mang một dáng vẻ rất quyền uy với những chiếc vảy cứng cáp và đôi cánh dang rộng đầy mạnh mẽ, đồng thời cũng rất nhẹ nhàng và tinh tế. Đó chính là biểu trưng cho người phụ nữ hiện đại ngày nay, luôn quyết đoán trong suy nghĩ và hành động nhưng bên cạnh đó cũng vô cùng duyên dáng".



Mẫu thiết kế "Beauty in blue" của Nguyễn Thị Hương Quỳnh, sinh viên đại học Hồng Bàng TP HCM. "Cái đẹp của tự nhiên vốn đã rất thu hút, nhưng qua sự sáng tạo và được sự chiêm ngưỡng của con người, cái đẹp mới càng được thăng hoa vĩnh cửu" - Hương Quỳnh bày tỏ.



“Hình ảnh những cánh bướm e ấp chờ đợi dòng châu ngọc từ rồng làm gợi nhớ đến nỗi ngóng trông sự sủng ái của những phi tấn chốn hậu cung. Hoàng đế như rồng dũng mãnh trên mây, còn nàng cung nữ giống như những cánh bướm cứ quanh quẩn trong vườn thượng uyển" - Sinh viên Đặng Duy Khoa của đại học công nghiệp TP HCM nói về mẫu thiết kế của anh.



Sinh viên Nguyễn Lê Minh của đại học kiến trúc TP HCM chia sẻ ý tưởng thiết kế mẫu "Tương phản" của mình: "Một thiết kế dung hòa những nét tương phản mạnh mẽ nhất không chỉ từ phía người nhìn mà cả từ chính cảm nhận của người mẫu: tương phản về sắc độ, màu; tương phản hình khối; tương phản bố cục; tương phản chất liệu".



Mẫu thiết kế "Dragon and Butterflies" của Hà Thị Hồng Lam, sinh viên đại học kiến trúc TP HCM với hai hình ảnh tưởng chừng như đối lập nhau giữa nhu và cương, đã tạo nên nét giao thoa giữa phương Đông và phương Tây, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại một cách hoàn hảo nhất. Hình ảnh hai con vật đều là linh thể bay cũng thể hiện nên ý chí vươn lên và tự do của loài người.



"Cảm hứng được lấy từ vẻ đẹp cơ bắp của phái mạnh. Ngoài việc thể hiện sự mạnh mẽ, nó còn thể hiện quyền lực, sự che chở và lòng bao dung! Nhưng phía sau sự mạnh mẽ vẫn là một nàng thơ, một tâm hồn nữ giới, mềm mỏng, đáng yêu mà dịu dàng" - Nguyễn Thu Hằng, sinh viên trường F.A.C.E Group nói về ý tưởng thiết kế mẫu "Muscles blooming flowers".



Sinh viên Huỳnh Thị Kim Tuyến của đại học Văn Lang TP HCM nói về mẫu thiết kế "Butterfly changes to dragon": "Lấy cảm hứng từ bộ áo giáp của những chiến binh phương Đông và phương Tây cùng với hình ảnh cánh bướm và vảy rồng đã tạo ra sự kết hợp uyển chuyển nhưng vẫn mang tính chất mạnh mẽ”.



“Tạo hóa đã tạo ra cái đẹp vĩnh cửu và bí ẩn, mạnh mẽ và yếu đuối như chính bản thân của người phụ nữ vậy. Vẻ đẹp không bao giờ mất đi” - Ý nghĩa mẫu thiết kế "The beauty never dies" của sinh viên Trần Thị Như Ý đến từ đại học sư phạm kỹ thuật TP HCM.



Với “Nụ hôn thời đại”, Lê Ngọc Phú - sinh viên cao đẳng mỹ thuật Đồng Nai - muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ luôn biết dung hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa mạnh mẽ và dịu dàng. Mạnh mẽ để vượt qua khó khăn trong cuộc sống và dịu dàng, lãng mạn mang yêu thương tới mọi người.”

“Hòa quyện Đông Tây, hòa quyện sự quyền lực, mạnh mẽ và sự khéo léo, mềm mại. Rồng trong bướm,bướm trong rồng" là ý nghĩa mẫu thiết kế "Sự hòa quyện" của sinh viên Võ Sơn Hoàng Tuân, đến từ đại học kỹ thuật công nghệ TP HCM. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến